Khai giảng lớp Bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương Khóa 99

Chia sẻ :

Ngày 11/4/2024, tại Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải đã tổ chức Khai giảng trực tuyến lớp Bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương Khóa 99.  

Tham dự buổi lễ có ông Vũ Thanh Phương, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải; ông Hoàng Lê Minh, Trưởng phòng Đào tạo & QLKH Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải; cùng dự còn có: các đồng chí lãnh đạo phòng, khoa, giảng viên tham gia giảng dạy và toàn thể các đồng chí học viên tham gia các khóa học này.

Ông Vũ Thanh Phương, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải phát biểu khai mạc lớp học

Phát biểu tại Lễ Khai giảng, ông Vũ Thanh Phương, Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải khẳng định vai trò của công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức trong nền công vụ, trong đó công tác bồi dưỡng theo chức danh, vị trí việc làm là một xu thế quan trọng của thế giới cũng như trong nước. Mục tiêu của lớp học nhằm trang bị, cập nhật kiến thức và các kỹ năng cơ bản về lãnh đạo, quản lý, chỉ đạo, điều hành công tác để góp phần nâng cao năng lực, thực thi chức trách, nhiệm vụ của đội ngũ viên chức lãnh đạo cấp phòng trong tiến trình cải cách hành chính, hội nhập quốc tế và xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa. Các học viên sẽ được bồi dưỡng các chuyên đề liên quan đến kiến thức, kỹ năng quản lý, lãnh đạo chung của cấp phòng và theo lĩnh vực: Lãnh đạo cấp phòng và vận dụng kiến thức, kỹ năng của lãnh đạo cấp phòng; kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật trong công tác; kiến thức, kỹ năng quản lý và lãnh đạo của cấp phòng;... Trong khuôn khổ lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ đi thực tế và viết thu hoạch về kiến thức, kỹ năng thu nhận được, phân tích, đề xuất vận dụng vào thực tiễn ở vị trí công tác của lãnh đạo phòng.

Ông Hoàng Lê Minh, Trưởng phòng Phòng Đào tạo & QLKH công bố các Quyết định

Ông Hoàng Lê Minh, Trưởng phòng Phòng Đào tạo & QLKH Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải công bố các Quyết định của Trường Cán bộ quản lý giao thông vận tải về việc mở lớp Bồi dưỡng với lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương K99 và Quyết định cử Ban cán sự lớp.

Lớp học dự kiến bế giảng vào 13/5/2024.

Nguồn P.TC-HC


Thêm bình luận mới

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi. Vui lòng thử lại
ĐĂNG KÝ HỌC